Hội thi: " Bé với làn điệu dân ca" cấp huyện tổ chức tại cụm 3 vào ngày 13/2/2023

Đăng lúc: 00:00:00 15/02/2023 (GMT+7)

Ngày 13/2/2023 Hội thi: " Bé với làn điệu dân ca" cấp huyện. Cụm 3 tổ chức tại hội trường xã Công Liêm

           Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Đỗ Gia Xuân– Trưởng phòng giáo dục và đào tạo, cùng các đồng chí Lãnh đạo chuyên viên phòng giáo dục huyện Nông Cống. Về dự hội thi còn có các đồng chí lãnh đạo xã Công Liêm cùng các đồng chí Ban giám hiệu các Tường Mầm non trong toàn huyện về dự.
          Hội thi “Bé với làn điệu dân ca” năm học 2022 - 2023 ở cụm 3 tổ chức tại xã Công Liêm có sự tham gia của 8 Trường Mầm Non trong cụm 3 với 80 cháu.
         Đơn vị Trường Mầm non Công Liêm tham dự hội thi với 3 tiết mục dân ca nam bộ: Lý dĩa bánh bò; Lý cây Bông; Tía má em. Qua các tiết mục hội thi cho thấy đơn vị đã xây dựng các tiết mục phong phú, đa dạng, có sự đầu tư về dàn dựng, trang phục và âm nhạc. tạo được sự bất ngờ lớn cho Ban Giám khảo và người xem. Các bé đã tự tin tỏa sáng trên sân khấu với giọng hát ngọt ngào đi vào lòng người, như: Bé Tiến Đạt, Bảo Châu. Tấn Đạt; Đội múa phu họa các bé đã làm chủ tự tin trên sân khấu biễu diễn xuất sắc: như Bé : Ánh Dương; Hà My; Đăng Quang; Ngọc Hân; Hùng Nga,Phương Uyên, Huyền Anh
chao hoi.jpg

                                          Màn chào hỏi

TIA MAS E.jpg

TIA MS EM 2.jpg
                               Bài: Tía Má em
LY DIA BANH BO.jpg
                                                       Bài: Lý dãi bánh bò
LYS CAY BONG.jpg

330596550_1639057376564997_4482709890198505884_n (1).jpg
                                                                             Lý cây bông 
        Hội thi đã giúp trẻ hình thành kĩ năng cơ bản về hoạt động âm nhạc, biết vận dụng các kỹ năng để thể hiện tác phẩm âm nhạc và phát triển ở trẻ khả năng thẩm mỹ, tư duy, thực hiện những kỹ năng cơ bản về hoạt động giáo dục âm nhạc, phát huy khả năng sáng tạo của trẻ, giúp trẻ mạnh dạn và tự tin. Hình thành cho trẻ sự yêu thích, biết cảm thụ âm nhạc đối với làn điệu dân ca, đồng thời giáo dục ở trẻ tình yêu quê hương, đất nước,con người thông qua các làn điệu dân ca; Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, vận động, thu hút sự quan tâm đến phụ huynh, các cấp, các ngành, đoàn thể xã hội, có cái nhìn rõ ràng và sâu sắc hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của dân ca đối với trẻ mầm non;
          Hội thi tạo không khí sôi nổi, đưa các làn điệu dân ca truyền thống vào các hoạt động trong trường mầm non nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ.